Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy trở thành Đại sứ thương hiệu KyungLab |
Trong đêm chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào ngày 23/12 vừa qua, người đẹp sinh năm 2003 đến từ Đà Nẵng Huỳnh Thị Thanh Thủy đã xuất sắc vượt qua 34 thí sinh còn lại và lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2022, tiếp tục hành trình kế nhiệm Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong nhiệm kỳ 2 năm tiếp theo.
Cô sở hữu chiều cao 1m75 với số đo ba vòng nổi bật 80-63-94 và gây ấn tượng đặc biệt với đôi chân dài không kém cạnh đàn chị Đỗ Thị Hà. Đặc biệt, với vẻ đẹp khỏe khắn, tự tin, Hoa hậu Thanh Thủy đã giành được giải thưởng “Người đẹp Thể thao”.
Ở phần thi Người đẹp Nhân ái, Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy và Á hậu Ngọc Hằng thực hiện dự án “Mái ấm Chúc Từ”. Đây chính là ngôi nhà nhỏ cứu giúp và cưu mang để những sinh linh bé bỏng có được cơ hội cất tiếng khóc chào đời và bao người phụ nữ thoát khỏi cảnh cô đơn, ruồng bỏ.
Theo đánh giá từ Ban Tổ chức cuộc thi và fan sắc đẹp, Hoa hậu Thanh Thủy hội tụ đầy đủ tố chất của Hoa hậu Việt Nam năm 2022 từ nhan sắc, trình độ học vấn cho đến sự nỗ lực để vượt qua các vòng thi ngay từ vòng loại đầu tiên. Cô cũng chính là gương mặt được thương hiệu mỹ phẩm KyungLab – Nhà tài trợ Kim cương Hoa hậu Việt Nam 2022 lựa chọn trở thành Đại sứ thương hiệu.
Bà Trương Thị Huyền Thương – Founder KyungLab và bà Phạm Kim Dung – Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng thực hiện nghi thức ký kết hợp tác |
Tại lễ ký kết Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng KyungLab, bà Trương Thị Huyền Thương – Founder KyungLab chia sẻ: “Chứng kiến chặng đường lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2022, tôi nhận thấy Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy là cô gái sở hữu vẻ đẹp toàn diện và mang trong mình sự tự tin, độc lập, bản lĩnh của phụ nữ hiện đại. Đây cũng chính là lý do KyungLab quyết định lựa chọn Hoa hậu Thanh Thủy trở thành Đại sứ thương hiệu, là gương mặt đại diện cho nhãn hàng. Qua sự hợp tác này, KyungLab tin rằng trong tươn g lai đương kim Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thuỷ sẽ là cô gái thích hợp để truyền cảm hứng giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam tìm thấy sự tự tin ẩn sâu bên trong, giúp họ thêm yêu thương bản thân và tỏa sáng rực rỡ”.
Bà Trương Thị Huyền Thương – Founder thương hiệu KyungLab (bên trái) |
“KyungLab sẽ đồng hành và hỗ trợ Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy trong thời gian cô đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam 2022. Song song đó, KyungLab sẽ triển khai các dự án và nhiều hoạt động có sự góp mặt của Hoa hậu Thanh Thủy nhằm đưa các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng, an toàn, hiệu quả, tối ưu tới gần hơn với hàng triệu phụ nữ Việt, giúp họ luôn tự tin, rạng rỡ và thành công” – Đại diện nhãn hàng KyungLab chia sẻ thêm.
KyungLab sẽ đồng hành và hỗ trợ tân Hoa hậu Việt Nam 2022 trong thời gian đương nhiệm |
KyungLab đã đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương. Đây là một trong những hoạt động trong chuỗi truyền thông thương hiệu với mong muốn truyền tải mạnh mẽ thông điệp của nhãn hàng: “Hãy là một người phụ nữ xinh đẹp, thông minh và bản lĩnh”.
Hơn một năm có mặt tại thị trường Việt Nam, KyungLab đã nhận được sự yêu mến, tin tưởng của các khách hàng trên cả nước. Các sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt bởi các chuyên gia da liễu với các thành phần được chứng minh sự an toàn, hiệu quả, mang tới công thức tối ưu cho chị em phụ nữ trải nghiệm quá trình chăm sóc và làm đẹp da khoa học.
Nguồn: https://tienphong.vn/hhvn-2022-huynh-thi-thanh-thuy-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-kyunglab-post1498400.tpo