𝐂𝐋𝐄𝐀𝐍𝐒𝐈𝐍𝐆 𝐖𝐀𝐓𝐄𝐑 & 𝐂𝐋𝐄𝐀𝐍𝐒𝐈𝐍𝐆 𝐆𝐄𝐋- BỘ ĐÔI KHỞI ĐẦU HOÀN HẢO CHO MỌI CHU TRÌNH SKINCARE

𝐂𝐋𝐄𝐀𝐍𝐒𝐈𝐍𝐆 𝐖𝐀𝐓𝐄𝐑 & 𝐂𝐋𝐄𝐀𝐍𝐒𝐈𝐍𝐆 𝐆𝐄𝐋 đủ “chiều lòng” giới skincare bởi tất cả gói gọn trong 3 tiêu chí: 𝒍𝒂̀𝒏𝒉 𝒕𝒊́𝒏𝒉 – 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒒𝒖𝒂̉ – 𝒅𝒖𝒏𝒈 𝒕𝒊́𝒄𝒉 𝒗𝒂̀ 𝒄𝒉𝒊 𝒑𝒉𝒊́ 𝒉𝒐̛̣𝒑 𝒍𝒚́.

Bảng thành phần gồm các thành phần tự nhiên dưới tác động 9 lần của công nghệ nhiệt năng: trà xanh Hadong – Premium, chiết xuất hoa trà Nhật Bản + HA đa phân tử, bơ hạt mỡ lên men, chiết xuất rau sam (chứa Omega 3, vitamin A)… với độ pH chuẩn chỉnh 5.5, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da đang treatment cũng như nhạy cảm nhất.

Nước tẩy trang làm sạch da và loại bỏ cặn trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa ở tầng sâu, nhẹ dịu không gây đau rát và phù hợp với cả nền da yếu. Gel rửa mặt tạo nhiều bọt, sau khi rửa không có cảm giác khô da và vẫn thoáng sạch, duy trì độ ẩm cũng như giúp làm dịu và giảm kích ứng trên da, chống oxy hoá và kháng viêm.

Với những công dụng tuyệt vời mang lại cho làn da, bộ đôi được đánh giá dung tích cùng chi phí hợp lý để các tín đồ skincare đầu tư cho chu trình skincare của mình.

Nếu bạn là người muốn tìm sản phẩm làm sạch da tầng sâu hoàn hảo, thì bộ đôi 𝐂𝐋𝐄𝐀𝐍𝐒𝐈𝐍𝐆 𝐖𝐀𝐓𝐄𝐑 & 𝐂𝐋𝐄𝐀𝐍𝐒𝐈𝐍𝐆 𝐆𝐄𝐋 là một lựa chọn tối ưu cả về công dụng và kinh tế!

Hiện sản phẩm đã chính thức ra mắt trên hệ thống của Kyunglab VietNam toàn quốc. Bạn có thể đặt hàng và là một trong những người sở hữu sản phẩm này đầu tiên của chúng tôi!

𝑯𝒂̃𝒚 đ𝒆̂̉ #𝑲𝒚𝒖𝒏𝒈𝒍𝒂𝒃 đ𝒐̂̀𝒏𝒈 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒗𝒂̀ 𝒄𝒉𝒂̆𝒎 𝒔𝒐́𝒄 𝒍𝒂̀𝒏 𝒅𝒂 𝒄𝒖̉𝒂 𝒃𝒂̣𝒏 𝒎𝒐̂̃𝒊 𝒏𝒈𝒂̀𝒚!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.